แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

.

.

    ::: หน้าหลัก :::

:: ข้อมูลพื้นฐาน ::

โครงสร้าง

ข้อมูลผู้บริหาร

อำนาจหน้าที่

ข้อมูลการติดต่อ

: การประชาสัมพันธ์ :

ข่าวประชาสัมพันธ์

: การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล :

Q&A

:: การส่งเสริมความโปร่งใส

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ

การเปิดโอกาสให้เกิดการ มีส่วนร่วม

:: การป้องกันการทุจริต

นโยบาย No Gift Policy*

ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่

การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy

รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy

รายงานการรับสินทรัพย์หรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา


O22 คู่มือปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องทุกข์.pdf
O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนฯ.pdf
แบบฟอร์มหนังสือร้องทุกข์.pdf