ข้อมูลผู้บริหาร

.

O2.pdf

:: การให้บริการและการติดต่อประสานงาน

คู่มือมาตรฐานการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ

ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ

E-Service

:: การจัดซื้อจัดจ้าง

จัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

รายการการจัดซ ื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อ จัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

ความก้าวหน้าการจัดซื้อ จัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจําปี

:: การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

แผนการบริหารทรัพยากรบุคคล

รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

ประจําปี 

 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ

การขับเคลื่อนจริยธรรม

:: การส่งเสริมความโปร่งใส

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ

ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ

การเปิดโอกาสให้เกิดการ มีส่วนร่วม

:: การป้องกันการทุจริต

นโยบาย No Gift Policy*

ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่

การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy

รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy

รายงานการรับสินทรัพย์หรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา

การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต

การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน

รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสแผนป้องกันการทุจริต

แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

รายงานการดําเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 

มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

รายงาการดําเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน